Carillon TTC Land

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - căn hộ Sacomreal là một chủ đầu tư của hàng loạt các dự án lớn với các ưu điểm nổi bật như: được triển khai theo giải pháp thiết kế, thi công theo ý tưởng bởi các kỹ thuật cũng như công nghệ tiên tiến. Với chuỗi dòng sản phẩm thành công và đặc trưng để lại tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản:


- Dòng sản phẩm căn hộ carillon cao cấp: Charmington La Pointe Quận 10, Charmington Plaza Quận 5, Charmington Iris Quận 4(Đang mở bán),...

- Dòng sản phẩm đất nền nhà phố: Jamona City Quận 7, Jamona Golden Silk Quận 7, Jamona Home Resrot Thủ Đức,...

- Dòng sản phẩm căn hộ Carillon Tân Phú, Tân Bình: Carillon 1, Carillon 2, Carillon 3, Carillon 5,...

Tất cả cả dự án bất động sản được Sacomreal phát triển trên thị trường đều thu được sức hút rất lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng. Bên cạnh đó, Sacomreal còn áp dụng các công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh, bán hàng và quản lý dự án giúp thu hút nguồn lực, cũng như nâng cao năng lực canh tranh nhằm hội nhập và phát triển bền cũng. Chính bởi vậy mà Sacomreal luôn tự hào và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm bất động sản có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Dự án thuộc phân khúc căn hộ giá tốt, có pháp lý an toàn minh bạch, vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một nơi được đánh giá là đáng để đầu tư và an cư cho khách hàng và đông đảo nhà đầu tư tại quận Tân Phú.

Du an Carillon 7 Tân Phú được chủ đầu tư thiết kế với tầng trệt là những căn hộ Shophouse và hệ thống tiện ích đầy đủ vô cùng phong phú như: Hồ bơi cafe; spa; shop mini; phòng sinh hoạt cộng đồng; nhà trẻ; siêu thị; spa; phòng tập gym, công viên, trung tâm thương mại…Một thành phố thu nhỏ ở lòng thành phố Căn hộ Tân Phú.

- Công viên cây xanh trên cao với DT lên tới 278m2
- 2 Sân tennis lớn
- Nhà trẻ hiện đại
- Phòng tập gym sang trọng

Nhận xét