Vị trí chung cư Oriental Plaza

Vị trí chung cư Oriental Plaza trên sơ đồ

Tọa lạc tại vị trí vàng mặt tiền Đường Âu Cơ nơi ngã ba, từ chung cư Oriental Plaza cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, Sân bay Tân Sơn Nhất hay các khu vực xung quanh rất nhanh chóng bằng hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ.



Căn hộ nằm tại mặt tiền Đường Âu cơ thuộc Quận Tân phú với 3 tầng thương mại hội tụ đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân: Vườn treo tại tầng 3, cofee, khu thương mại siêu thị, Gym, Lotte mart, Hồ bơi ngoài trời tại nên một khu dân cư cao cấp với tiện ích chỉ vài bước chân.

Căn hộ Oriental Plaza thiết kế gồm 4 block cao 22 tầng với diện tích các căn hộ phù hợp nhu cầu cư dân trẻ hiện đại và năng động từ 74 đến 104m2, với phong cách đương đại tạo nên một không gian sống sang trọng và tinh tế. Thiết kế cho dự án là Công ty SC3 Design & Architects đến từ Singapore, nổi tiếng với các tiêu chuẩn cao cấp, hiện đại và hiện được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản khu vực Đông Nam Á ưa thích và tin cậy.

Trong những năm vừa qua Quận Tân Phú đang nổi nên là một trong những điếm sáng của Thành phố Hồ Chí Minh về phát triển hạ tầng giao thông, thực tế cho thấy ngày nay hạ tầng giao thông Tân Phú được cải thiện rõ rệt đây chính là kết quản việc thành phố đã mạnh tay rót vốn để đầu tư, cải thiện hệ thống đường giao thông – thoát nước trong đó điển hình là tuyến đường Lũy Bán Bích và Kênh Tân Hóa – Lò Gốm với mong muốn thúc đẩy phát triển kinh tế Tân Phú.

Nhận xét